Bán Nước Hoa Kích Dục Nam Cực Mạnh Chính Hãng Lure For Her Giá 750k

Bán nước hoa kích dục 750k

Chuyên bán nước hoa kích dục nam nữ cực mạnh chính hãng Lure for Her. Hiện tại chúng tôi một trong những địa chỉ, cửa hàng hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên bán nước hoa kích dục.

Hàng tại cửa hàng chúng tôi cam kết, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Để mua hàng bạn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0933 861 815.

Mua nước hoa kích dục ở đâu chất lượng chính là điều nữ giới hiện nay đang tìm kiếm, chính vì phụ nữ ít tìm tòi khám phá hơn nam giới nên họ khó lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng.

Ăn chơi cũng như thưởng thức những hoang lạc nữ giới có phần thua nam giới. Do đó để cho phái yếu cân bằng trong nhu cầu thỏa mãn ham muốn tình dục thì nay cửa hàng chúng tôi giới thiệu đến các bạn nữ nước hoa kích dục nam giới Lure For Her.

Một trong những sản phẩm được nhiều chị em tin dùng trong những cuộc vui của mình, để lôi cuốn kích thích người khác giới. Đặc biệt là nam giới.

Địa chỉ uy tín nhất trên thị trường
Địa chỉ uy tín nhất trên thị trường

1.Giới thiệu sản phẩm

Lure for her một trong những sản phẩm tuyệt vời dành cho nữ gới dùng để kích thích cho nam giới. Bạn có thể kích thích tình dục nam giới nhanh chóng bằng mùi hương trên cơ thể được toát ra.

Những cuộc hẹn, những điểm vui chơi, đây là những điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng, nhất là đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Ham muốn tình dục ngày càng tăng, những điểm vui chơi khoái lạc càng ngày càng hoạt động mạnh và phát triển.

Đó chính là những địa điểm thiên đường để con người thỏa mãn khát khao tình dục của mình.

Hoạt động về đêm, lẫn những buổi hèn hò lãng mạn,  nữ giới có thể kích thích nam giới nhanh chóng bởi hương thơm quyến ru trên cơ thể để lại bằng sản phẩm Lure for her.

Lure for her dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của USA, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với tác dụng tuyệt vời trong làm tăng ham muốn cho nam.

Khứu giác cơ thể nam giới khó mà kiềm chế được khi bị kích thích bởi mùi hương trên cơ thể nữ giới được toát ra. Đây chính là cách giúp hoạt động tình dục của nam được khơi dậy.

Ngày nay nhu cầu thỏa mãn của con người là không thể thiếu. Nếu bạn tình của bạn đang có những biểu hiện ham muốn tình dục giảm, không mấy hứng thú trong chuyện chăn gối.

Cách giải quyết nhanh chóng cho bạn đó chính là dùng nước hoa kích dục Lure for her, kích thích đối tượng với cường độ cao, một cách tự nhiên an toàn tuyệt đối mà người khác giới không hề biết.

Hương thơm trên cơ thể bạn toát ra sẽ để lại những ấn tượng không thể phai trong lòng nam giới trong lần đầu gặp mặt.

Sản phẩm hàng đầu trên thế giới, giúp đôi lứa được thăng hoa, thỏa mãn trong quan hệ tình dục, tác dụng lâu dài đến 72 giờ làm tăng hưng phấn cho đối tượng mà không lo lắng suy giảm ham muốn tình dục của nam khi đang quan hệ.

Bạn sẽ có được những phút giây thỏa mãn, thăng hoa cùng bạn tình, được tận hưởng những cảm giác mới lạ, những tư thế mới.

Quấn quýt bên nhau trên giường chiếu một cách mãnh liệt, thể hiện hết những cảm xút tình yêu trên cơ thể, biểu cảm lẫn hành động mãnh liết, ham muốn được thôi thúc ngày càng mạnh, sự cương cứng dương vật không thể hãm lại trên giường lẫn chưa được quan hệ.

Các dây thần kinh được hoạt động mạnh biểu cảm kích thích trên đầu lẫn bộ phận xúc tác dưới dương vật.

Chúng tôi một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp nước hoa kích dục hàng đầu, chi nhánh được mở rộng, phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Lure for her sản phẩm đáng tự hào tại cửa hàng của chúng tôi, đây cũng là sản phẩm ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay trong việc làm tăng ham muốn kích dục phái mạnh.

Sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ, ưu ái đặc biệt để chị em phụ nữ có những giây phút thăng hoa cùng bạn tình, để lại những cảm xúc khó tả khi quan hệ.

Giúp bạn chủ động trong chuyện giường chiếu.

Kích thích ham muốn nhanh chóng
Kích thích ham muốn nhanh chóng

1.1 Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, dây truyền rộng, phân phối rộng khắp các nước tại Mỹ.

Lure for her được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, hương thơm cũng nhẹ nhàng êm ái như cái tên của nó.

Yêm ả khi chưa dùng, vỡ bờ khi toát hương mãnh liệt như dã thú qua thời gian, bào tiết tăng Testosterone một cách mãnh liệt, thúc đẩy hocmoon sinh dục nam được tiết ra, đặt biệt là nồng độ pheromone.

Pheromone giảm, làm giảm hoạt động sinh dục nam, lãnh cảm, ham muốn tình dục giảm là do sinh lý nam giới không thể điều tiết, sản sinh được nồng độ Testosterone.

Lure for her một trong những sản phẩm điều tiết, sản sinh lượng Testosterone tốt nhất hiện nay.

Khó có sản phẩm nào có thể đọ lại tác dụng mang lại khi sản sinh nồng độ Testosterone với Lure. Đây chính là vũ khí bí mật để tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới.

1.2 Thành phần Lure for her

Thành phần của Lure For Her được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đến từ Mỹ.

Các thành phần của Lure For Her bao gồm: Pheromone, Dimethicon, Rượu, Vitamin – E Acerare, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Sulfate-Free, Paraben-Free, Sugar-Free, Sex Attractant ,…

2.Tác dụng nước hoa kích dục nam Lure for her

hóa chất không màu kích thích đối phương mạnh mẽ.

Tạo khoái lạc, hứng thú quan hệ ở nam giới.

Tăng khoái cảm phòng the

Nồng độ pheromone cao, ham muốn tình dục được đẩy lên

Kích thích hưng phấn, thèm khát quan hệ tình dục

Nhu cầu sinh lý tăng lên.

Lôi cuốn đối phương.

Kích thích thần kinh khoái cảm.

Kích thích tăng ham muốn tình dục nam
Kích thích tăng ham muốn tình dục nam

4.Hướng dẫn cách sử dụng

Để hiệu quả với những tác dụng mang lại của sản phẩm tốt nhất thì bạn dùng nước hoa vào những nơi mà đối phương dễ tiếp xúc nhất như vai, gái, sau cổ.

Ngoài ra bạn có thể xít nước hoa lên các chỗ khác như cổ tay, cổ áo. Nơi mà bạn cho là hiệu quả cao nhất sẽ đến khi dùng.

Mỗi lần dùng 2 – 3 xịt.

Hướng dẫn cách dùng
Hướng dẫn cách dùng

5.Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : Nước Hoa kích dục Lure for her

Hãng Sản Xuất : USA

Dung Tích : 29,5ml

Phân Loại : Dạng Nước Xịt ( Dễ Dàng Khử Mùi Với Nước )

Hạn sử dụng : 03 năm từ ngày sản xuất

Bao bì : Nguyên hộp

Giá Sản Phẩm : 850.000vnđ.

Người sử dụng : Nữ.

Tác dụng: Kích thích ham muốn nam giới.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Điện thoại liên hệ: 0933 861 815

Nước hoa tình yêu Lure for Her
Nước hoa tình yêu Lure for Her

 

 

Leave a comment